หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง
อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน
 
   
นายเลย พันธ์แก้ว
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง
 
ข่าวสาร
 
 


 
โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น กิจกรรมประชุมประชาคม ระดับตำบล ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566  

ลำดับภาพที่ 1/3

ลำดับภาพที่ 2/3

ลำดับภาพที่ 3/3
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

1.  ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
      การมีส่วนร่วมในการประชุมส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น กิจกรรมประชุมประชาคม ระดับตำบล ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง

2.  สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
     มีผู้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น คณะกรรมการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น คณะอนุกรรมการเพื่อรับทราบนโยบายในการทำงาน ประกอบไปด้วย นายเลย พันธ์แก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง ประธานกรรมการ พร้อมด้วย รองนายก อบต. สมาชิกสภา อบต. ผู้แทนประชาคมท้องถิ่น ผู้แทนส่วนราชการ ภายในเขตพื้นที่ตำบลป่าแลวหลวง

3.  ผลจากการมีส่วนร่วม
       เป็นการจัดประชุมประชาคมท้องถิ่น เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการคิดและแก้ไขปัญหาในตำบล รับฟังความคิดเห็น รับทราบปัญหา ความต้องการและแนวทางแก้ไขปัญหาของประชาชน ส่วนราชการ เพื่อนำโครงการบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) และจัดทำ/ทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง เพื่อให้มีแผนพัฒนาท้องถิ่นไว้ใช้เป็นเครื่องมือบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง เและรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนแต่ละหมู่บ้านภายในตำบลป่าแลวหลวง ให้มีความเชื่อมโยงมาจากแผนพัฒนาหมู่บ้าน ในลักษณะของโครงการที่เกินศักยภาพ มีความสอดคล้องกับแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดน่าน  แผนพัฒนาจังหวัด แผนพัฒนาเศรษฐกิจฯ และยุทธศาสตร์ชาติ ต่อไป

4. การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน
      องค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง ได้นำผลการประชุมส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น กิจกรรมประชุมประชาคม ระดับตำบล เพื่อให้ทราบถึงวัตถุประสงค์จัดทำ/ทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง ขั้นตอนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประโยชน์ของแผนพัฒนาท้องถิ่น เพื่อดำเนินการให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อปรุะชาชนโดยส่วนรวมและเพื่อตอบบสนองและเป็นการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่

 

ข่าว ณ. วันที่ 8 ก.พ. 2566 เวลา 09.50 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง

ผู้เข้าชม 122 ท่าน

 
 
“ตำบลน่าอยู่ เชิดชูวัฒนธรรม
น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียง”
วิสัยทัศน์ อบต.ป่าแลวหลวง
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง
ยินดีให้บริการประชาชน ด้วยความเต็มใจ
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน 55210 โทรศัพท์ : 054-718305 โทรสาร : 054-718302
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลป่าแลวหลวง
จำนวนผู้เข้าชม 11,525,549 เริ่มนับ 7 มิ.ย. 2564
จัดทำโดย : NAXsolution.com

แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10
   
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 054-718-305